Hotline hỗ trợ : phone icon +84 97 888 7666 -  icon email doxaco Email : tranvan@thienantravel.com
Theo dõi chúng tôi qua: FacebookFacebookFacebookFacebook

Thông Tin Cần Biết

Những thông tin quý khách cần biết trước khi đi máy bay

10 bí quyết khi đi máy bay của người lịch sự

Bạn đánh giá: 0 / 5

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Đến đúng giờ, vệ sinh thân thể trước khi bay, tôn trọng quy định về hành lý, và đừng chiếm chỗ của người khác trên máy bay là những điều du khách cần nhớ.

Không lấn chiếm không gian của người khác: Một trong những điều quan trọng nhất khi bay là không gian riêng tư của mỗi người, và không gian này rất hạn hẹp.

Bạn nên để túi xách và vật dụng ở chỗ ngồi của mình, không lấn sang chỗ của người bên cạnh.

Không tám chuyện với người ngồi cạnh: Bạn chỉ nên chào một câu lịch sự, không nên bắt chuyện và buộc họ phải tiếp chuyện bạn trong suốt chuyến bay. Điều đó có thể khiến họ khó chịu và không được nghỉ ngơi.

1 224548

Tôn trọng không gian riêng tư của người khác là nguyên tắc khi bay.

Không để trẻ em đá vào lưng ghế phía trước: Nếu bạn bay cùng trẻ em, hãy trông chừng, đừng để chúng đá vào ghế của người khác.

Không vịn vào ghế người khác khi đứng lên: Nếu cần đi vệ sinh, hãy xoay sở chậm rãi, đừng vội vã vịn vào ghế của người ngồi trước. Bạn có thể khiến lưng ghế rung lên, hoặc túm phải tóc của người ngồi ở đó.

Không xí chỗ cho bạn đồng hành: Dù bạn mua vé chọn chỗ cũng không nên chiếm cả hàng ghế cho người đi cùng, khi họ không chọn chỗ trước.

Không chiếm dụng ổ cắm: Nếu sạc các thiết bị điện tử ở sân bay, bạn hãy rút sạc khi đầy, đừng để người khác phải chờ lâu.

Không đụng vào hành lý của người khác: Nếu cần xếp vali lên khoang hành lý phía trên đầu, bạn hãy lịch sự hỏi chủ nhân hành lý đó trước khi tự ý di dời đồ của họ.

Nên tôn trọng quy định về kích cỡ và số lượng hành lý: Mỗi hãng hàng không có quy định khác nhau về hành lý, tùy theo tính toán về lợi nhuận và tải trọng của chuyến bay. Bạn nên tôn trọng điều này, hoặc tự nguyện đóng phí quá cước nếu bị quá cân, đừng để ảnh hưởng đến người khác.

Chú ý về vấn đề vệ sinh: Trước khi bay, bạn hãy dành thời gian tắm rửa để khỏi làm người khác phải chịu “cực hình” với mùi cơ thể tỏa ra từ bạn.

Nên đến đúng giờ: Các chuyến bay thường khởi hành vào giờ cố định. Bởi vậy, bạn nên đến sớm một chút để không làm rối tung lên ở sân bay.

Theo Lifehack

Hỗ Trợ Trực Tuyến

home support

Mr. Văn: +84 97 888 7666
E : tranvan@thienantravel.com
-----------------------------------------------------
Skype, Viber, Zalo: social skype button blue yahoo icon zalo 300x300

Banner Quảng Cáo

poster 01

Lượt Truy Cập Online

Đang có 589 khách và không thành viên đang online

Tin Tức Liên Quan

Grid view
List view